Quận Đồ Sơn: Triển khai kế hoạch tổ chức Liên hoan du lịch năm 2019

15:51 04/03/2019

Vừa qua, quận Đồ Sơn tổ chức cuộc họp triển khai kế hoạch Liên hoan du lịch năm 2019. Liên hoan du lịch năm 2019 với chủ đề “Đồ Sơn - Miền Di sản” sẽ được tổ chức trong 2 ngày 30-4, 1-5 với 2 sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể thao, du lịch lớn.

Liên hoan du lịch Đồ Sơn năm 2019 được tổ chức với nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể thao, du lịch lớn

Đây là hoạt động nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh, nâng cao vị thế, tạo bước đột phá trong xây dựng thương hiệu, sản phẩm du lịch, thu hút đông du khách trong nước và quốc tế đến với du lịch Đồ Sơn.

Đồng thời, thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2019 của thành phố, của quận; góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ trong tháng 4, tháng 5 lịch sử.

Hoạt động trọng tâm của Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Miền Di sản” năm 2019 là Lễ khai mạc và chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Đồ Sơn - Miền Di sản” diễn ra vào tối 30-4 tại Quảng trường 15/5 (Khu I - Đồ Sơn).

Một số hoạt động thường niên tiếp tục được tổ chức, tạo điểm vui chơi, thưởng thức các sản phẩm du lịch. Các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch sẽ được nâng tầm về quy mô, chất lượng tổ chức và phản ánh được chủ đề “Đồ Sơn - Miền Di sản”.

Hiện, quận Đồ Sơn đã và đang triển khai công tác chuẩn bị, bảo đảm cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ, an ninh trật tự, an toàn cho các sự kiện cũng như công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng môi trường sáng, xanh, sạch đẹp, văn minh được giao trách nhiệm cho từng tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Đồng thời, có kế hoạch chi tiết thực hiện, chủ động phối hợp với các sở, ngành thành phố, sẵn sàng tổ chức Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Miền Di sản” năm 2019 thành công tốt đẹp và an toàn.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông