Xác chết bí ẩn dưới mương và hành trình phá án Kỳ II: Quan hệ đồng tính rồi giết người, cướp tài sản

23:02 12/06/2018

Cùng cảnh ham chơi, không nghề ngỗng, lại nghiện game nên Phạm Văn Sơn và Đoàn Văn Phúc lúc nào cũng dính lấy nhau như hình với bóng. Để có tiền ăn tiêu và nướng vào các quán game, Phúc và Sơn đã tình nguyện làm những gã tình nhân cho thầy cúng đồng tính Nguyễn Văn Lâm. Lóa mặt vì số vàng trang sức trên người bạn tình, sau khi “mây mưa” với thầy cúng, hai kẻ sát nhân đã dùng dao sát hại anh Lâm rồi cướp toàn bộ tài sản trên người và bỏ trốn…

Theo lời khai ban đầu, hai đối tượng Phạm Văn Sơn và Đoàn Văn Phúc khai nhận, do không có tiền chơi game, lại được anh Lâm rủ và “bo” cho các cuộc "mây mưa”. Mặc dù sau mỗi lần quan hệ, có cảm giác “ghê” khi gẫn gũi người đồng tính, nhưng để có tiền ăn chơi, Phúc và Sơn đều nhắm mắt đưa chân. Và rồi, Phúc và Sơn cặp kè với thầy cúng Nguyễn Văn Lâm, trở thành cặp ba “đồng tính”.

Cặp ba này say đắm nhau đến mức trừ ngày “thầy” Lâm bận việc đi xa, còn lại hầu như ngày nào cũng phải gặp nhau và cứ khoảng 3 đến 4 ngày lại rủ nhau về nhà hoặc ra bãi cỏ cạnh con kênh gần cầu Đình, thuộc thị trấn Tiên Lãng để “tâm sự”. Mối tình đồng tính giữa thầy Lâm cùng Phúc, Sơn ngày càng thêm gắn bó và cũng là câu chuyện đàm tiếu, được dân làng bàn ra tán vào. Mỗi lần như vậy, “thầy” lại thưởng cho Phúc “khèo” và Sơn “Thắng” mỗi tên 30 - 50 ngàn đồng. Cầm đồng tiền bố thí quá ít ỏi, không đáp ứng được nhu cầu dùng tiền chơi game và chi tiêu hàng ngày của cả Phúc và Sơn, không xứng với công sức và danh dự bỏ ra để thỏa mãn nhục dục của thầy Lâm, nên cả Phúc và Sơn thấy ấm ức…

Sau thời gian cặp kè và “quan hệ” xác thịt với nhau, hai kẻ đồng tính lóa mặt trước tiền bạc và những món đồ trang sức bằng vàng đắt tiền mà anh Lâm dát trên người, nên đã rắp tâm bàn bạc nhau sát hại “thầy” để chiếm đoạt tài sản.

Sau khi bàn bạc, lên phương án, cách thức sát hại bạn tình đồng tính, Phạm Văn Sơn mò ra chợ ở thị trấn Tiên Lãng, mua một con dao bầu chờ cơ hội để hành sự. Tối 24-9, sau khi được anh Nguyễn Văn Lâm gọi điện hẹn gặp nhau, Phạm Văn Sơn giấu con dao trong rọ xe đạp và đến cầu Triều Đông ngồi chơi với nhóm bạn ở cùng khu. Sau khi anh Lâm kiếm cớ tiếp cận, rồi mượn xe của Phúc để ngầm rủ Phúc và Sơn đi chơi, hai tên theo anh đến khu vực gần bở mương, thuộc khu 5, thị trấn Tiên Lãng, nơi vắng người qua lại để cặp ba “bạn tình trẻ” thỏa sức ân ái…

Thấy đây là thời cơ thuận lợi để ra tay, sau khi gặp bạn tình, cả Phúc và Sơn vẫn làm theo sự hướng dẫn của anh Lâm để thỏa mãn “nhu cầu” như mọi lần đã từng làm. Tuy nhiên, anh Lâm không thể ngờ rằng sau cuộc “mây mưa” ấy, anh đã phải trả bằng mạng sống của mình bởi những nhát dao chí mạng của hai gã tình nhân trẻ.

Lợi dụng lúc Lâm đang nằm ngửa mê muội sau cuộc “mây mưa”, Phạm Văn Sơn lấy con dao để ở rọ xe đạp, lạnh lùng nhằm thẳng vào ngực anh đâm một nhát chí mạng. Bị nhát đâm bất ngờ trong đêm tối, anh Lâm vùng dậy bỏ chạy, nhưng bị Phạm Văn Sơn đuổi theo đâm tiếp một nhát vào phía sau lưng khiến anh Lâm gục xuống. Lúc này, con dao trên tay Phạm Văn Sơn rơi xuống đất. Thấy nạn nhân vẫn còn cử động, chưa chết hẳn, Đoàn Văn Phúc nhặt dao, đâm liên tiếp 3 nhát nữa vào lưng anh.

2 kẻ thủ ác

Thấy anh Lâm đã chết, hai đối tượng cùng nhau tháo sợi dây chuyền vàng trên cổ, 3 chiếc nhẫn và lục soát lấy thêm chiếc điện thoại, rồi kéo xác nạn nhân hất xuống mương nước.

Sáng hôm sau, nghe mọi người đồn về xác chết, Phúc và Sơn có ra hiện trường xem xét, nghe ngóng nhằm tìm cách đối phó với cơ quan chức năng. Tiếp đó, Phúc và Sơn đem chiếc điện thoại cướp được của nạn nhân đi bán tại một hiệu kinh doanh điện thoại được 900.000 đồng, gửi xe đạp vào bãi gửi xe của Công ty Sao Đỏ ở gần bến phà Khuể, qua phà, lên xe buýt vào nội thành Hải Phòng bán chiếc nhẫn 3 chỉ được hơn 8 triệu đồng. Cùng ngày, hai đối tượng thuê taxi đến địa bàn huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh, vào một nhà trọ nghỉ. Sáng hôm sau, bọn chúng tiếp tiếp tục thuê taxi vào tỉnh Thanh Hóa rồi lên xe khách, định vào các tỉnh phía Nam lẩn trốn thì sa lưới.

Sau khi gây ra vụ án kinh hoàng không lâu, hai kẻ sát nhân máu lạnh Phạm Văn Sơn và Đoàn Văn Phúc đã phải ra đứng trước vành móng ngựa của TAND TP Hải Phòng để trả giá cho tội ác của mình. Đoàn Văn Phúc đã phải lĩnh án chung thân về 2 tội “Giết người” và “Cướp tài sản”, còn Phạm Văn Sơn lĩnh 18 năm tù về hai tội danh trên.

HỒNG HẢI

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích