Ra mắt Hội khoa học hệ thống của thành phố

17:36 22/07/2013

Sáng 19-7, tại Trung tâm hội nghị thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã dự phiên bế mạc Hội nghị quốc tế lần thứ 57 về khoa học hệ thống (ISSS Hải Phòng 2013). Cùng dự có đồng chí Nguyễn Đình Bích, Phó chủ tịch HĐND TP...

Như tin đã đưa, hội nghị diễn ra tại Hải Phòng từ ngày 14 đến 19-7, thu hút hơn 135 nhà khoa học đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đây là lần đầu tiên hội nghị ISSS được tổ chức tại một nước đang phát triển. Hội nghị đã thông qua gần 100 báo cáo và đề tài khoa học về các lĩnh vực được quản lý và giải quyết theo tư duy hệ thống.

Trong đó các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Hải Phòng được đánh giá cao như: Tiến sĩ Nguyễn Văn Thành - Bí thư Thành ủy; tiến sĩ Bùi Thanh Tùng - Bí thư Huyện ủy Cát Hải; tiến sĩ Nông Quốc Tuấn - Chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội-HĐND TP… Tiến sỹ Alexander Laszlo - Chủ tịch ISSS 2013 chủ trì phiên bế mạc đánh giá: Đây là một trong những hội nghị thành công nhất của ISSS, trong đó có sự chuẩn bị chu đáo về công tác tổ chức của thành phố Hải Phòng.

Nhân dịp này, thành phố Hải Phòng tổ chức lễ ra mắt Hội khoa học hệ thống của thành phố, tiến sĩ Nguyễn Văn Thành giữ cương vị Chủ tịch danh dự vĩnh viễn; PGS-TS Đan Đức Hiệp - Phó chủ tịch thường trực UBND TP giữ cương vị Chủ tịch năm 2013… Cũng tại phiên bế mạc, hội nghị đã bầu giáo sư Gerald Midgley (Anh) vào cương vị Chủ tịch ISSS năm 2014 và thống nhất lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị ISSS lần thứ 58 tại NewYork (Hoa Kỳ), dự kiến diễn ra từ ngày 27-7 đến 1-8-2014, với chủ đề “Học tập không biên giới: Khám phá sự đa dạng của lý thuyết và thực hành hệ thống”.



LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông