Rủ bạn tình già vào nhà nghỉ, chuốc thuốc ngủ rồi cướp tài sản

09:44 12/06/2020

Sống trong trại cải tạo, phải gánh án 8 năm tù về tội “Cướp tài sản”, phạm nhân Nguyễn Thị Phương, sinh 1980, ở số 3A1, khu tập thể đóng tàu Bạch Đằng, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, vô cùng ăn năn hối hận về hành động của mình. Chỉ vì bản tính lười lao động, lại thích rủng rỉnh tiền tiêu, Phương đã lừa bạn tình già vào nhà nghỉ, chuốc thuốc ngủ, rồi cướp tài sản, bán lấy tiên ăn tiêu…

Tối 7-4-2018, qua mối quan hệ bạn bè với Nguyễn Thị Hương, sinh 1970, ở quận Kiến An, Phương được ả này kể đã có vài lần rủ được ông Vũ Huy H. sinh 1947, ở phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Sau khi mây mưa xong xuôi, Hương được ông H. cho tiền để ăn tiêu.

Hương còn kể với Phương rằng, mặc dù đã bước sang tuổi thất thập cổ lai hy, nhưng ông H. vẫn rất đam mê “của lạ”. Kết thúc câu chuyện, Phương nằn nì với Hương việc mình đang nợ nần và nhờ bạn chắp mối để rủ ông H. đi nhà nghỉ “vui vẻ” với mục đích cho ông này uống thuốc ngủ để cướp tài sản…

Sau khi gọi điện, được ông H. đồng ý quan hệ tình dục với cả Phương và Hương, sáng 8-4-2018, Hương bàn bạc với Phương đi mua thuốc ngủ. Phương sau đó đã phóng xe từ huyện Thủy Nguyên đến cổng BV Việt - Tiệp mua 1 vỉ thuốc ngủ nhãn hiệu Zopistad (10 viên) giá 30.000 đồng rồi đến nhà Hương. Tại đây, Phương bóc 8 viên thuốc ngủ, gói vào tờ tiền 1.000 bọc lại và chở Hương đi đến nhà nghỉ Minh Thành ở xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy.

Trên đường đi, cả hai được ông H. gọi điện thông báo đã ở trong phòng 103, đợi Phương và Hương đến để mây mưa. Đến nơi, Hương chỉ cho Phương biết chiếc xe máy của ông H. đang dựng tại gian để xe. Phương liền đó ra quầy lễ tân lấy 1 cốc nước lọc để trên mặt bàn trong phòng và đi tắm. Khi tắm xong, Phương định quan hệ tình dục với ông H. song tuổi cao, sức yếu nên ông H. bất lực không thể quan hệ với Phương và Hương.

Lúc này, Phương lấy 8 viên thuốc ngủ đưa cho ông H. bảo đó là thuốc kích dục, uống vào sẽ khỏe như thanh niên. Ông H. tưởng thật nên đã uống hết. Vài phút sau, ông H. ngấm thuốc, chìm vào giấc ngủ say. Hương lập tức lấy chìa khóa xe, đăng ký xe máy, thẻ căn cước công dân và 100.000 đồng ở ví của ông H. đưa cho Phương. Lấy được tài sản của ông H., Hương chỉ dẫn Phương đến hiệu cầm đồ của Trần Công Đại, ở số 152 Trường Chinh, phường Quán Trữ, quận Kiến An cầm cố được 7 triệu đồng. Phương chia cho Hương 3,5 triệu đồng…

Sau khi tỉnh dậy, biết bị cướp tài sản, ông H. do xấu hổ với gia đình, con cái và láng giềng nên không dám khai báo công an. Mãi đến ngày 26-4-2018, ông Vũ Huy H. mới có đơn trình báo CAH Kiến Thụy về vụ việc.

Ngày 27-4-2018, Cơ quan CSĐT - CAH Kiến Thụy đã bắt Nguyễn Thị Phương, thu giữ 1 ĐTDĐ, 1 thẻ căn cước công dân, 1 chứng minh nhân dân mang tên ông H. Tang vật là chiếc xe máy mang BKS 16L9 - 3903 cùng đăng ký của nạn nhân đã được người cầm cố giao nộp.

Với những chứng cứ, tài liệu điều tra có trong hồ sơ vụ án, Nguyễn Thị Phương đã phải lĩnh bản án 8 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Đối với kẻ đồng phạm là Nguyễn Thị Hương hiện chưa xác định được lai lịch nên cho cơ quan điều tra tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

HH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông