Sở Du lịch: Tọa đàm hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

15:54 25/03/2019

Sáng 25-3, Sở Du lịch Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức Tọa đàm hợp tác phát triển du lịch Hải Phòng và các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Vũ Huy Thưởng, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng phát biểu tại buổi tọa đàm

Hải Phòng và các tỉnh ĐBSCL đều có thế mạnh riêng về tiềm năng phát triển du lịch. Do đó, sự liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa Hải Phòng và các tỉnh ĐBSCL sẽ góp phần trong phát triển kinh tế xã hội giữa các tỉnh, thành phố.

Các doanh nghiệp du lịch trao đổi thông tin, giới thiệu các sản phẩm du lịch

Tại buổi tọa đàm, các sở, ngành, Hiệp hội, doanh nghiệp các tỉnh, thành phố đã giới thiệu điểm đến du lịch, trao đổi thông tin, kết nối các doanh nghiệp du lịch cùng nghiên cứu, đánh giá và xây dựng các sản phẩm du lịch liên vùng giữa Hải Phòng và các tỉnh ĐBSCL có chất lượng, đa dạng, hấp dẫn du khách. Từ đó, góp phần khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch của các địa phương.

Hiệp hội Du lịch Hải Phòng và Hiệp hội Du lịch ĐBSCL Ký kết biên bản ghi nhớ Hợp tác phát triển du lịch

Nhân dịp này, đại diện Hiệp hội Du lịch Hải Phòng và Hiệp hội Du lịch ĐBSCL đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch giữa hai Hiệp hội, thống nhất xây dựng sản phẩm và xúc tiến du lịch.

Trong đó, tập trung đẩy mạnh khuyến khích các doanh nghiệp của hai địa phương đầu tư và nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ khách du lịch; tăng cường trao đổi thông tin, phối hợp tham gia các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch trong và ngoài nước.

Đồng thời phối hợp chặt chẽ trong việc tổ chức đón các đoàn Farmtrip và Presstrip vào khảo sát, đánh giá và xây dựng sản phẩm du lịch của các địa phương…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông