Sôi động Hội thi Dân vũ thể thao huyện Kiến Thụy năm 2024

10:36 24/08/2024

Tối 23/8, UBND huyện Kiến Thụy tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao năm 2024, chào mừng Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của huyện (22/9/1944 - 22/9/2024), chào mừng Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9.
Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia hội thi

Hội thi có sự tham gia của 18 Đội Dân vũ thể thao đến từ 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đội thi gồm từ 15 đến 20 thành viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, Nhân dân hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, các xã, thị trấn của huyện.

Những phần thi sôi động, hấp dẫn của các đội tham gia hội thi
Tại Hội thi, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các đội thi đã cống hiến những màn trình diễn sôi động, hấp dẫn, được dàn dựng công phu với các động tác đều, đẹp, nhịp nhàng, khỏe khoắn, biểu cảm vui tươi… trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ.
Đồng chí Phạm Tiến Thuật - Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy trao giải cho 2 đội thi giành giải Xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia hội thi

Hội thi Dân vũ thể thao là dịp để phụ nữ huyện Kiến Thụy thể hiện tài năng, vẻ đẹp, sự sáng tạo và cũng là cơ hội để chị em phụ nữ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, tạo không khí thi đua xây dựng huyện Kiến Thụy ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia hội thi

Kết quả Hội thi, đội thi Dân vũ thể thao đến từ thị trấn Núi Đối và xã Tân Phong đã giành giải Xuất sắc. Ban Tổ chức cũng trao 7 giải Ba, 6 giải Nhì, 3 giải Nhất cho các đội tham gia Hội thi.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông