Tập huấn kiến thức, kỹ năng cho chủ nhóm trẻ giáo viên, bảo mẫu nhóm trẻ

    15:21 08/08/2019

    Sáng 8-8, Hội LHPN quận Lê Chân phối hợp với Phòng giáo dục và đào tạo quận tổ chức tập huấn cho 120 người là chủ nhóm trẻ, giáo viên, bảo mẫu và người chăm sóc trẻ.

    Đây là chương trình thực hiện Kế hoạch số 19/KH – BCĐ Đề án thành phố Hải Phòng về “Triển khai đề án hỗ trợ, phát triển nhóm trẻ độc lập tư thục ở khu vực khu công nghiệp, khu chế xuất đến năm 2020”.

    Quang cảnh lớp tập huấn

    Tham gia lớp tập huấn, học viên sẽ được các chuyên viên của Trung tâm Y tế quận Lê Chân, Phòng giáo dục và đào tạo quận hướng dẫn cách phòng chống thương tích, cách sơ cứu khi trẻ bị sốt cao, sặc hóc thức ăn, dị vật.

    Ngoài ra, các học viên còn được tham gia Chuyên đề: Nâng cao trách nhiệm của Chủ nhóm lớp, tổ trưởng chuyên môn, giáo viên, nhân viên, người chăm sóc trẻ trong công tác quản lý, tổ chức hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ em tại các nhóm trẻ; hướng dẫn cách thức thành lập mô hình “Nhóm cha mẹ làm bạn cùng con”.

    Chương trình tập huấn nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng chăm sóc trẻ trong độ tuổi mầm non, góp phần nâng cao nhận thức của cha mẹ, người trực tiếp chăm sóc, nuôi dạy, bảo vệ trẻ em về đảm bảo sự an toàn và phát triển của trẻ.

    TB 

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông