Thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình Thiếu tá Tăng Bá Hưng hy sinh trong quá trình khắc phục bão số 3

14:08 12/10/2024

Sáng ngày 12/10, Đoàn công tác của Hiệp hội PCCC và CNCH Việt Nam kết hợp Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an thành phố Hải Phòng tổ chức đến thắp hương, thăm hỏi và tặng quà động viên gia đình đồng chí Thiếu tá Tăng Bá Hưng, là quân nhân chuyên nghiệp thuộc Đại đội 1, Tiểu đoàn 1, Lữ đoàn 653 (Cục Hậu cần, Quân khu 3) đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ giúp địa phương tại thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão khắc phục hậu quả sau bão số 3 vừa qua.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên thân nhân Trung tá Tăng Bá Hưng

Đoàn công tác gồm các đồng chí: Bùi Xuân Thái - Phó Chủ tịch Hiệp hội PCCC và CNCH Việt Nam, Thượng tá Phạm Văn Dũng - Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP Hải Phòng; đại diện Công an huyện An Lão, Cục Hậu cần - Quân khu 3 và chính quyền địa phương Thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão.

Vừa qua, bão số 3 đổ bộ vào Việt Nam đã gây thiệt hại lớn đối với các địa phương ven biển, nhất là tại Hải Phòng và Quảng Ninh, sau bão, mưa lớn kéo dài trên diện rộng tại hầu hết các tỉnh Bắc Bộ gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng, tài sản của nhân dân và Nhà nước.

Đoàn công tác thắp hương tưởng nhớ Thiếu tá Tăng Bá Hưng

Để khắc phục hậu quả cơn bão, đồng chí Thiếu tá Tăng Bá Hưng đã cùng đồng đội nhận nhiệm vụ giúp địa phương tại thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão. Tuy nhien, vào 13h45, ngày 11/9/2024, trong khi Thiếu tá Tăng Bá Hưng cùng một số đồng chí của đơn vị đang cắt tỉa cây bị gãy, thu dọn vật dụng tại Tổ dân phố Xuân Áng, thị trấn Trường Sơn thì bị điện giật và đến 15h15 cùng ngày đồng chí đã hy sinh.

Thiếu tá Tăng Bá Hưng đã không quản vất vả, hiểm nguy tích cực giúp nhân dân khắc phục hậu quả sau bão và bị điện giật, hy sinh. Sự hy sinh của đồng chí càng làm cho nhân dân cảm phục tinh thần trách nhiệm vì nhân dân quên mình, tô thắm thêm phẩm chất của anh Bộ đội Cụ Hồ.

Đoàn công tác tặng quà, thăm hỏi, động viên thân nhân Thiếu tá Tăng Bá Hưng

Đến thắp nén tâm hương tưởng nhớ Thiếu tá Tăng Bá Hưng, đoàn công tác đã trao quà cho gia đình và bày tỏ sự tiếc thương, chia buồn sâu sắc với những đau thương, mất mát to lớn của thân nhân, gia đình đồng chí. Đồng thời, thăm hỏi động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, Hiệp hội PCCC và CNCH Việt Nam đã trao Bằng Tri ân và Ghi công Thiếu tá Tăng Bá Hưng; trao tặng số tiền 20.000.000 đồng được trích từ quỹ “VÌ CUỘC SỐNG BÌNH YÊN” của Hiệp hội đến gia đình đồng chí.

Hữu Đức

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông