Công an quận Ngô Quyền bắt đối tượng trộm cắp hơn 350 triệu đồng chỉ sau 5 tiếng

19:01 17/10/2024

  •  

    Đối tượng Nguyễn Văn Khôi (thứ 2 từ trái sang) tại cơ quan điều tra

     

    Vào 10h ngày 17/7, Chị N.T.D.T. (sinh 1988, trú tại phường Gia Viên, quận Ngô Quyền) đến Công an quận Ngô Quyền trình báo về việc bị kẻ gian trộm cắp số tiền 343.800.000 đồng và một số vàng trang sức trong két sắt.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an quận đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự triển khai các biện pháp điều tra xác minh và truy bắt đối tượng. Qua phối hợp các đội nghiệp vụ và Công an các phường thuộc quận Ngô Quyền, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận đã nhanh chóng xác định được đối tượng trộm cắp là Nguyễn Văn Khôi (sinh 1969, trú tại Lê Lợi, Gia Viên, Ngô Quyền). 

    Tang vật thu giữ

    Đến 16h cùng ngày, Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Ngô Quyền đã bắt giữ được đối tượng và thu được một số vàng, tiền và tang vật khi đối tượng đang trên đường tiêu thụ số tài sản trên.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Khôi khai nhận: Do là hàng xóm, thường xuyên qua lại với bị hại nên hắn biết chị T. có tiền trong két sắt. Lợi dụng sơ hở của chủ nhà, đối tượng đã lấy chìa khoá két từ trước. Khi vợ chồng chị T. đi ta khỏi nhà, Khôi đã vào nhà lấy đi toàn bộ số tiền và vàng trong két sắt của gia đình chị T. Sau khi lấy được, Khôi dùng số tiền trên mua vàng SJC, mua ma tuý đá và tiêu xài cá nhân.

    Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Ngô Quyền đang hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật. 

    TÚ QUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông