Trả đồ do bạn học đánh rơi

16:57 07/03/2018

Một trong những hoạt động khẳng định tinh thần tương thân tương ái, chăm làm việc tốt mỗi ngày của thầy trò Trường THPT Thái Phiên là nhặt được của rơi trả lại người mất.

Lê Đức Anh trả lại chiếc ví đánh rơi cho Nguyễn Thu Trang 

Thầy Trần Tiến Chinh, Hiệu phó Trường THPT Thái Phiên, cho biết: Học sinh Lê Đức Anh, lớp 10D2, vừa trả lại chiếc ví đánh rơi (có nhiều tài sản) cho học sinh Nguyễn Thu Trang, lớp 12D2. Việc làm ý nghĩa của bạn Lê Đức Anh một lần nữa khẳng định người tốt, lòng tốt vẫn luôn hiện hữu hằng ngày trong cuộc sống.

Nói về những học sinh thân yêu của mình, thầy Trần Tiến Chinh không giấu được niềm tự hào: Việc làm tốt của bạn Lê Đức Anh lớp 10D2 ngay trong đầu xuân mới này là một trong nhiều việc nhặt được của rơi trả lại người mất do học sinh nhà trường đã làm.

Trước đó, thầy Trần Tiến Chinh đã ghi nhận được 9 việc tốt của học sinh nhà trường nhặt được của rơi đã trả lại người mất. “Các em không chỉ là tấm gương sáng cho học sinh toàn trường noi theo về học tập mà còn về ý thức đạo đức, lòng tốt.

Trước hành động đẹp của các học sinh, Ban giám hiệu nhà trường đã biểu dương, khen thưởng và mong muốn học sinh toàn trường học tập các bạn học sinh này”, thầy Chinh nói.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông