Trao kinh phí 60 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

18:23 28/07/2020

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2020, chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Cát Hải lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 – 2025, vừa qua, Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng (Cảng Hải Phòng) phối hợp với huyện Cát Hải tổ chức trao kinh phí xây nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh thuộc huyện Cát Hải.

 

Các
Đại diện Công ty CP Cảng Hải Phòng trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho thương binh Nguyễn Văn Đới

Ông Nguyễn Văn Đới, là thương binh bậc 1/8, trú tại thị trấn Cát Bà đã trên 80 tuổi, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở xuống cấp, dột nát, không có điều kiện để sửa chữa. Thay mặt cán bộ, công nhân Cảng Hải Phòng, lãnh đạo Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng đã trao tặng gia đình ông Đới 60 triệu đồng, kinh phí trích từ quỹ hoạt động xã hội và quỹ phúc lợi của Công ty, để hỗ trợ ông Đới xây dựng lại nhà. Công trình dự kiến sẽ được hoàn thành trong tháng 9-2020.

Đây là món quà thể hiện tình cảm và trách nhiệm xã hội của Cảng Hải Phòng đối với gia đình người có công với cách mạng bằng những việc làm hiệu quả, thiết thực. Đồng thời là nguồn động viên khích lệ gia đình khó khăn có được mái nhà để vươn lên trong cuộc sống. Ngay sau nhận số kinh phí hỗ trợ trên, gia đình ông Nguyễn Văn Đới đã tiến hành động thổ khởi công xây dựng để kịp khánh thành ngôi nhà mới trước mùa mưa bão.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông