Trào quà tặng các hộ nghèo làng Chài, Minh Khai (Hồng Bàng)

08:53 07/02/2018

Sáng 6-2, nhân dịp Tết đến, Xuân về, gia đình Chánh Thanh tra thành phố Nguyễn Hải Bình (nguyên Bí thư Quận ủy Hồng Bàng) phối hợp với phường Minh khai (Hồng Bàng) tổ chức trao quà Tết cho các hộ dân ở làng Chài, Minh Khai.

Chánh Thanh tra TP Nguyễn Hải Bình và lãnh đạo phường Minh khai trao quà Tết cho người dân xóm Chài

Các hộ dân đang trú ngụ tại làng Chài, Minh Khai đều là dân từ nơi khác phiêu bạt đến làm ăn, sinh sống, không phải là người dân địa phương. Do vậy, mặc dù các hộ dân có cuộc sống vô cùng khó khăn nhưng không được hưởng các cơ chế, chính sách hộ trợ từ phía phường.

Thấu hiểu, chia sẻ cho những phận đời cơ cực ấy, khi còn công tác tại quận Hồng Bàng, Chánh Thanh tra thành phố Nguyễn Hải Bình đã phối hợp với chính quyền phường Minh Khai đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xã hội hóa, vận động các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp chung tay giúp đỡ các hộ dân.

Không những thế, Chánh Thanh tra thành phố còn là người trực tiếp phối hợp với các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương kéo điện ra cho bà con xóm Chài.

Chánh Thanh tra TP Nguyễn Hải Bình và lãnh đạo phường Minh khai thăm hỏi cuộc sống của bà con xóm Chài

Nhân dịp này, với tấm lòng sẻ chia, gia đình Chánh Thanh tra thành phố Nguyễn Hải Bình đã phối hợp với phường Minh Khai tổ chức trao  28 suất quà tặng các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc xóm Chài. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thêm một lần nữa làm ấm lòng người nhận; thắp sáng cho họ niềm tin yêu, hi vọng vào một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.

KC  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông