Vinh danh 44 doanh nghiệp và cá nhân có nhiều đóng góp cho lữ hành Việt Nam

17:12 13/01/2021

Tối 12-1, tại Flamingo Cát Bà Beach Resort, huyện Cát Hải, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam tổ chức Gala kỷ niệm 10 năm thành lập VISTA và vinh danh những doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động của ngành.

Vinh danh 8 doanh nghiệp thuộc lứa doanh nghiệp lữ hành đầu tiên

Được thành lập từ ngày 18-12-2010, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) là một đơn vị của Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA). Trải qua 10 năm, VISTA đã trưởng thành nhanh chóng, trở thành lực lượng quan trọng hàng đầu của Hiệp hội Du lịch Việt Nam với rất nhiều doanh nghiệp thành công.

 Vinh danh những cá nhân có nhiều đóng góp

Trong những năm qua, lữ hành luôn giữ vững vai trò tiên phong của mình trong mọi hoạt động của ngành du lịch. Đặc biệt mỗi khi du lịch bị khủng hoảng, lữ hành lại nổi bật với vai trò kết nối các nhà cung cấp dịch vụ và khả năng thu hút khách thông qua các sản phẩm kích cầu của các công ty lữ hành.

Nhân dịp này, Hiệp hội Du lịch Việt Nam quyết định trao tặng Bằng khen cho một số doanh nghiệp và cá nhân đã đóng góp tích cực cho sự hình thành và phát triển hệ thống lữ hành Việt Nam, góp phần đưa lữ hành Việt Nam trở thành một hệ thống mạnh mẽ của ngành du lịch.

Trong đó, vinh danh 8 doanh nghiệp thuộc lứa doanh nghiệp lữ hành đầu tiên đã đóng góp tích cực cho sự hình thành và phát triển hệ thống lữ hành Việt Nam và 11 doanh nghiệp hàng đầu khối lữ hành. Đồng thời, 25 cá nhân có thành tích xuất sắc cũng được vinh danh, khen thưởng.

Vinh dự cho đội ngũ những người làm du lịch của Hải Phòng, thành phố có 2 cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng là ông Bùi Quốc Việt – nguyên Giám đốc Trung tâm Lữ hành, Công ty Du lịch Hải Phòng và ông Nguyễn Vũ Hải – nguyên Giám đốc Công ty TNHH MTV Du lịch dịch vụ Công đoàn Hải Phòng.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông