42 người được giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt 2-9

14:47 10/09/2021

Sáng 10-9, Trại Tạm giam CATP tổ chức lễ công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân đang chấp hành án tại Trại đợt 2-9. Thượng tá Đỗ Văn Hùng - Giám thị Trại Tạm giam CATP dự, chỉ đạo hội nghị.
Phó Giám thị Trại Tạm giam CATP Khúc Trường Sơn công bố Quyết định giảm án

Theo Quyết định của Toà án Nhân dân thành phố, đợt này Trại Tạm giam CATP có 42 phạm nhân được giảm thời hạn chấp hành án phạt tù. 

Quang cảnh lễ công bố

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thượng tá Đỗ Văn Hùng - Giám thị Trại Tạm giam CATP, phấn khởi chúc mừng 42 phạm nhân được giảm có thời hạn và hết thời hạn chấp hành án phạt tù đợt này. Đồng chí ghi nhận thái độ cải tạo, nghiêm chỉnh chấp hành tốt mọi nội quy cơ sở giam giữ, tích cực lao động, cải tạo để chuộc lại lỗi lầm và khắc phục hậu quả đã gây ra của 42 phạm nhân trong thời gia qua. Kết quả giảm án đợt này không chỉ thể chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước ta đối với người phạm tội biết ăn năn, hối lỗi mà còn là sự ghi nhận thành tích của CBCS Trại Tạm giam CATP nói chung, CBCS Phân trại nói riêng trong công tác giáo dục, cải tạo phạm nhân trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

Phó Giám thị Trại Tạm giam CATP công bố danh sách phạm nhân được giảm án

Giám thị Trại Tạm giam CATP đề nghị thời gia tới CBCS Trại nói chung, CBCS Phân trại nói riêng cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác giáo dục phạm nhân, động viên thân nhân phạm nhân và phạm nhân thực hiện tốt bản án, khắc phục hậu quả gây ra cũng như các khoản hình phạt phụ, án phí; xây dựng, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong phạm nhân…

Thượng tá Đỗ Văn Hùng - Giám thị Trại Tạm giam CATP trao Quyết định chấp hành xong án phạt tù 
Thượng tá Đỗ Văn Hùng - Giám thị Trại Tạm giam CATP phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đồng chí cũng gửi lời chúc tới các phạm nhân được giảm án đợt này trở về địa phương chấp hành tốt các quy định của pháp luật, sớm hoà nhập cộng đồng, có việc làm ổn định, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc. Và với những phạm nhân chưa được giảm án đợt này yên tâm phấm đấu cải tạo để sớm được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông