Bệnh viện Mắt Hải Phòng: cấp cứu kịp thời ca bệnh chấn thương vỡ nhãn cầu do tại nạn lao động

    17:10 26/10/2024

    Thông tin từ Bệnh viện Mắt Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa cấp cứu kịp thời ca bệnh chấn thương vỡ nhãn cầu do tai nạn lao động.

    Theo đó, Chiều 25/10/2024, bệnh nhân Đ.T.H., sinh năm 1979, ngụ tại xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên, đã gặp tai nạn trong khi lao động, bị đá bắn vào mắt.

    Ngay sau đó, bệnh nhân được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng. Kíp trực đã nhanh chóng hội chẩn và chẩn đoán Bệnh nhân Mắt phải bị chấn thương đụng dập vỡ nhãn cầu, xuất huyết tiền phòng và vết thương da mi dưới.

    Ca phẫu thuật khẩn cấp được thực hiện bởi Kíp mổ là BSCKII Trần Mạnh Đô, BSCKI Bùi Thị Nhung, cùng với sự hỗ trợ của kíp tê do BSCKI Nguyễn Thị Cẩm Tuyết phụ trách.

    Nhờ sự chuyên nghiệp và kỹ năng cao của ekip phẫu thuật, bệnh nhân đã được khâu phục hồi nhãn cầu, rửa sạch máu tiền phòng và khâu vết thương da mi.

    Ca phẫu thuật khẩn cấp được thực hiện bởi Kíp mổ là BSCKII Trần Mạnh Đô, BSCKI Bùi Thị Nhung

    Với sự tận tâm và phối hợp nhịp nhàng của đội ngũ y tế, Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công, giúp bệnh nhân ổn định tình trạng và đang trong quá trình hồi phục tốt.

    Các bác sĩ Bệnh viện Mắt Hải Phòng cảnh báo, các tai nạn lao động có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đặc biệt trong những môi trường làm việc có nguy cơ cao. Việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động và trang bị bảo hộ mắt khi làm việc là cực kỳ quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Bệnh viện Mắt Hải Phòng khuyến cáo người lao động nên sử dụng kính bảo hộ và các thiết bị bảo vệ cần thiết, nhằm giảm thiểu nguy cơ chấn thương mắt.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông