Gần 200 cán bộ y tế tham gia tập huấn chuyên sâu về huyết học -truyền máu

    17:07 26/10/2024

    Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho trẻ em trong lĩnh vực Huyết học - Truyền máu. Bệnh viện Trẻ em đã phối hợp cùng Viện Huyết học truyền máu Trung ương vừa tổ chức buổi tập huấn chuyên đề “Chế phẩm máu sử dụng trong lâm sàng và tai biến không mong muốn do truyền máu”. Buổi tập huấn thu hút gần 200 cán bộ y tế Bệnh viện Trẻ em và các cán bộ y tế Bệnh viện/TTYT quận, huyện trên toàn địa bàn thành phố Hải Phòng.
    Các đại biểu tham dự chương trình tập huấn

    Tại buổi tập huấn BSCKII. Vũ Hải Toàn – Phó Giám đốc trung tâm Thalassemia, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Huyết học - Truyền máu đồng thời là một giảng viên nhiệt huyết đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này.

    BSCKII. Trần Thị Ngọc Hoà – Phó Giám Đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc.

    Với những kiến thức được cập nhật tại buổi tập huấn, các cán bộ y tế sẽ tự tin đưa ra các quyết định chẩn đoán và điều trị phù hợp, góp phần giảm tỷ lệ chuyển tuyến, mang lại hiệu quả điều trị cao hơn cho bệnh nhân nhi.

    BSCKII. Vũ Hải Toàn – Phó Giám đốc trung tâm Thalassemia, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương trao đổi, chia sẻ chuyên môn tại buổi tập huấn.
    Ban lãnh đạo Bệnh viện cùng chuyên gia đầu ngành Viện Huyết học Truyền máu Trung ương chụp ảnh lưu niệm

    Qua buổi tập huấn, các học viên đã được trang bị những kiến thức toàn diện về chế phẩm máu, kỹ thuật truyền máu an toàn và cách xử lý các biến chứng có thể xảy ra.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông