Hơn 2,7 triệu lượt khách du lịch đến Cát Bà

09:05 01/12/2019

Vừa qua, Đoàn kiểm tra của Ban Thường vụ Huyện ủy Cát Hải làm việc với Đảng bộ thị trấn Cát Bà về việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, AN-QP, công tác xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể tại địa phương.

Năm 2019, dưới sự lãnh, chỉ đạo của  Huyện ủy-HĐND-UBND huyện, thị trấn Cát Bà đã đạt được những kết quả tích cực trong việc thực hiện KT-XH, QP-AN. Tình hình KT-XH của thị trấn luôn ổn định, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, cơ sở hạ tầng khang trang, đồng bộ hiện đại, quốc phòng an ninh được tăng cường giữ vững. Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, đô thị văn minh được triển khai thường xuyên và sâu rộng; công tác xây dựng Đảng và chính quyền, MTTQ và các đoàn thể được quan tâm chú trọng.

Năm 2019, lượt khách đến thị trấn đạt hơn 2,7 triệu lượt, doanh thu từ du lịch dịch vụ tăng cao; công tác quản lý đô thị, đất đai, vệ sinh môi trường được thực hiện tốt góp phần đảm bảo ATGT, mỹ quan đô thị; ý thức của các tổ chức cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực du lịch được nâng cao, tự giác chấp hành pháp luật, không lấn chiếm vỉa hè lòng đường, chèo kéo du khách. Bên cạnh đó, công tác GPMB được thị trấn Cát Bà quan tâm, chỉ đạo quyết liệt hiệu quả góp phần đẩy nhanh tiến độ các dự án...

Bí thư Huyện ủy Cát Hải Nguyễn Văn Chương đề nghị, thị trấn Cát Bà cần tiếp tục khắc phục các hạn chế, nhất là trong lĩnh vực xây dựng vệ sinh môi trường, quản lý đô thị… phát huy vai trò của MTTQ và các đoàn thể chính trị, đẩy mạnh công tác tuyên tuyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cũng như quy định của địa phương; chú trọng chăm lo đời sống nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông