Lượng hành khách, hàng hóa vận chuyển trên địa bàn huyện Cát Hải tăng cao

10:46 10/05/2019

Thời gian qua, công tác vận chuyển hành khách, hàng hóa trên địa bàn huyện Cát Hải được các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt, đảm bảo cho việc phát triển kinh tế xã hội, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

Khách du lịch và các phương tiện di chuyển qua bến phà Gót-Cái Viếng

Theo báo cáo của UBND huyện Cát Hải, trong quý I, đã vận chuyển hành khách của các doanh nghiệp vận tải đường bộ, đường thủy trên địa bàn huyện đạt 756.000 lượt người. Riêng trong tháng 3, đạt 204.000 lượt người, trong đó đường bộ vận chuyển 670.000 lượt người, đường thủy vận chuyển 86.000 lượt.

Để đảm bảo an toàn, UBND huyện Cát Hải đã chỉ đạo các cơ quan chức năng như Đồn Biên phòng, Công an, cảng vụ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, đăng ký, đăng kiểm đảm bảo an toàn cho các phương tiện mới cho xuất bến; hạn chế tối đa tai nạn giao thông nhất là trong dịp nghỉ lễ kéo dài.

Theo đó, huyện cũng yêu cầu các doanh nghiệp vận tải, chuẩn bị tốt các phương án phục vụ tốt nhân dân, tiếp tục đề nghị thành phố cấp thẻ miễn phí, giảm giá vé qua phà Gót-Cái Viềng và chiều ngược lại cho người dân trong huyện. Đồng thời, chỉ đạo Công an huyện Cát Hải tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông tại điểm nút giao đường Tân Vũ và tỉnh lộ 356 tại đảo Cát Hải.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông