Quảng Ninh Khởi công dự án xây dựng Bệnh viện Lão khoa

09:26 20/08/2019

Sáng 19-8, tại phường Đại Yên, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Lễ khởi công dự án xây dựng Bệnh viện Lão khoa tỉnh Quảng Ninh. Đến dự, có Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh.
ss

Mô hình Dự án Bệnh viện Lão khoa Quảng Ninh

Dự án xây dựng Bệnh viện Lão khoa được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt với quy mô 200 giường bệnh, tổng mức đầu tư 429 tỷ đồng, thời gian triển khai trong 2 năm 2019-2020.

Dự án do Sở Y tế làm chủ đầu tư, Ban Quản lý các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh Quảng Ninh là đơn vị tư vấn quản lý dự án và giám sát.

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích đất trên 4 ha, được đầu tư xây dựng với tổng diện tích sàn khoảng 16.000 m2, có các hạng mục cơ bản gồm: khu khám bệnh, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, khu điều trị, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, khu hành chính quản trị, các công trình phụ trợ phục vụ, các hệ thống hạ tầng kỹ thuật…; đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng, cây xanh theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo khí hậu và điều kiện chăm sóc tốt nhất cho người bệnh, đặc biệt là người cao tuổi.

Dự kiến, Dự án sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2020 và hoạt động và đầu năm 2021.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông