Sôi nổi Chương trình “Step up - Bước nhảy đam mê” năm 2024

09:29 07/10/2024

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố lần thứ 11, nhiệm kỳ 2024 - 2029, tối 6/10, tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên thành phố, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức Vòng Chung kết và trao giải Chương trình “Step up - Bước nhảy đam mê” mùa 3 năm 2024. Tới dự chương trình có các đồng chí: Phạm Thị Tô Trang Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao; Nguyễn Văn Hiếu Phó Bí thư Thành đoàn.

 

Ban Tổ chức tặng hoa Ban Giám khảo cuộc thi 

Trải qua mùa 2 vô cùng thành công, Chương trình “Step up - Bước nhảy đam mê” mùa 3 năm 2024 ngay sau khi triển khai đã thu hút số lượng lớn lượt đăng ký tham gia từ các đoàn viên, thanh niên trên toàn thành phố. Tại vòng Sơ khảo, có 22/69 tiết mục được lựa chọn tham gia Vòng Chung khảo chương trình, trong đó 12 nhóm nhảy xuất sắc nhất được đi tiếp vào đêm Chung kết và trao giải.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu Phó Bí thư Thành đoàn phát biểu

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu Phó Bí thư Thành đoàn cho biết, Thời gian vừa qua chương trình đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần được các cấp bộ Đoàn toàn thành phố tích cực triển khai thông qua các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, tạo nhiều sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. Phát huy những kết quả đã đạt được của phong trào thể dục thể thao nói chung và môn nhảy hiện đại nói riêng tại các cơ sở Đoàn trên toàn thành phố, chương trình Step up - Bước nhảy đam mê mùa 3 năm 2024 đã được Ban Thường vụ Thành đoàn chỉ đạo tổ chức. Đây là hoạt động tạo sân chơi gần gũi, bổ ích cho thanh thiếu niên, thanh niên đến tham gia rèn luyện, phát triển năng khiếu và là cơ hội gặp gỡ, giao lưu lành mạnh, nơi các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê, năng khiếu cũng như tinh thần làm việc tập thể”.

 

Đông đảo cổ động viên đến cổ vũ các đội thi

Vòng Chung kết và trao giải chương trình được dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp, các nhóm nhảy đã đem đến cho khán giả những tiết mục mãn nhãn. Các nhóm đã thi tài sôi nổi, hào hứng, tạo được sức lôi cuốn, thu hút sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, với những tiết mục thi diễn đầy tính sáng tạo đã thu hút rất đông đảo các bạn trẻ đến tham gia hưởng ứng rất tích cực.

 

Các đội thi tranh tài tại cuộc thi

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao các đội xuất sắc 1 Giải bình chọn từ khán giả, 1 Giải phong trào, 5 Giải Triển vọng, 3 Giải Ba, 2 Giải Nhì, 1 Giải Nhất, 1 Giải Đặc biệt.

Lan Phương - Bùi Đức

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông