Chiều 26/10, tại tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã tổ chức thành công Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới trong cấp và thoát nước. Hội thảo có sự tham dự của gần 500 khách hàng là các đơn vị trong hệ thống phân phối của Nhựa Tiền Phong và các thợ thầu tại địa phương.
Theo chế độ đã được thông báo, dịp nghỉ Ngày thống nhất 30-4 và Quốc tế lao động 1-5 năm nay có 5 ngày liên tiếp (từ 27-4 đến 1-5), cùng với những hoạt động khởi mùa du lịch biển được coi là chất xúc tác quan trọng để kích cầu thị trường thành phố.
Năm 2018 đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thị trường BĐS, không chỉ tại các thành phố lớn như Hà Nội & TP Hồ Chí Minh mà còn tại các thị trường mới đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, trong đó có TP cảng Hải Phòng. Vậy bức tranh thị trường BĐS Hải Phòng trong năm 2019 như thế nào?
Chỉ trong quý I, số lượng ô tô nguyên chiếc mà Việt Nam nhập khẩu đã lên tới 39.000 chiếc các loại, gần bằng một nửa lượng nhập khẩu của cả nước trong năm 2018...
Ngày 16/4/2019, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast công bố sẽ khánh thành và chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất ô tô vào tháng 6/2019, thay vì tháng 9/2019 như kế hoạch. Với kỷ lục 21 tháng - từ khởi công, xây dựng, lắp đặt, chạy thử và chính thức vận hành nhà máy, VinFast sẽ tạo nên kỳ tích mới trong ngành công nghiệp ô tô thế giới.
Ngày 12/4/2019, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast công bố chương trình ưu đãi nhân ngày Môi trường Thế giới 5/6 với thông điệp “15.000 người chung tay cùng VinFast giảm ô nhiễm môi trường”, có tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng. Theo đó, VinFast sẽ tặng ngay 5-10 triệu đồng cho 15.000 khách hàng đầu tiên mua xe máy điện Klara từ ngày 12/4/2019.
Những năm gần đây, sự nở rộ của mạng xã hội như zalo, facebook, web page, đặc biệt là hình thức live stream trên facebook khiến cho việc buôn bán hàng hóa, đặc biệt là hàng xách tay “được mùa”...
Trở lại với đợt dịch tả lợn châu Phi, mặc dù đã có khuyến cáo của cơ quan chức năng rằng bệnh không lây sang người, nhưng đối với người tiêu dùng thì tâm lý chung là không nguy hiểm nhưng cũng không… sạch. Tính đến thời điểm này, mặc dù nằm trong điểm phát dịch nhưng số lơn nhiễm dịch của Hải Phòng bị phát hiện mới khoảng hơn một nghìn con, chiếm tỷ lệ rất nhỏ so với tổng đàn lợn của toàn thành phố là hơn 412 nghìn con. Điều này cho thấy, để đảm bảo tiêu thụ đàn lợn không nhiễm bệnh, thành phố cần định hướng hiệu quả, trong đó việc khai thác các kênh tiêu thụ sạch hiện có là một giải pháp.
Dịch tả lợn châu Phi đã và đang diễn ra trên nhiều địa phương cả nước, trong đó có Hải Phòng, đã trở thành thách thức to lớn cho thị trường thực phẩm tươi sống. Thời gian gần đây, trước những thông tin về dịch bệnh, chuyện về thực phẩm sạch tiếp tục được người tiêu dùng quan tâm.
Người tiêu dùng (NTD) là bộ phận rất quan trọng trong nền kinh tế, có quyết định mang tính toàn diện tới việc sản xuất, cung cấp dịch vụ hàng hóa. Bởi vậy, từ lâu trên thế giới đã hình thành các hoạt động liên quan đến lợi ích của NTD. Tại Việt Nam, hoạt động hưởng ứng đã diễn ra nhiều năm qua, nhưng đến năm 2015, ngày 15-3 hàng năm mới chính thức được xác định là ngày “quyền của người tiêu dùng Việt Nam”…
Tính đến ngày 6-3, dịch tả lợn Châu Phi đã xảy ra tại 9 tỉnh thành phố (Hưng Yên, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hoá, Hà Nội, Hà Nam, Hải Dương, Hòa Bình, Điện Biên). Ngay khi xuất hiện dịch bệnh, mặc dù chính quyền địa phương và hầu hết doanh nghiệp chăn nuôi đã nhanh chóng tăng cường kiểm tra, kiểm soát để đảm bảo an toàn cho đàn lợn và sản phẩm đầu ra nhưng điều đó vẫn khiến nhiều người tiêu dùng trở nên thận trọng...
Những năm gần đây, với tốc độ phát triển có thể nói là chóng mặt, VinGroup đã góp phần thay đổi mạnh mẽ diện mạo thành phố Cảng, mà ở lĩnh vực đầu tư nào cũng thực sự ấn tượng. Trong đó hệ thống siêu thị VinMart&VinMart Plus nổi lên như một biểu tượng đầy trách nhiệm đối với quyền lợi người tiêu dùng.
Với tổng kim ngạch xuất khẩu đạt trên 36 tỷ USD, tăng 5 tỷ USD (16,36%) so với năm 2017, năm 2018 được coi là một năm thành công của ngành dệt may Việt Nam. Những kết quả trên đã tạo đà thuận lợi cho ngành dệt may Việt Nam hướng tới mục tiêu 40 tỷ USD xuất khẩu trong bối cảnh thị trường thế giới còn tiềm ẩn không ít khó khăn, thách thức…
Một trong những nét nổi bật nhất của thị trường tết Nguyên đán Kỷ Hợi ở Hải Phòng vừa qua là sự phát huy tác dụng đặc biệt của hệ thống siêu thị trong việc đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng vọt của người dân thành phố. Bên cạnh các chợ lớn dân sinh như Tam Bạc, An Dương, chợ Ga, Lương Văn Can, Đôn Niệm… vẫn giữ được lượng khách truyền thống thì các trung tâm thương mại, siêu thị ngày càng phát huy được hiệu quả, hình thành nên một nét văn minh trong thói quen mua sắm của người dân thành phố...
Những ngày cận Tết, thị trường đồ khô (tôm khô, mực khô, măng, mộc nhĩ…) của Hải Phòng bắt đầu trở lên nhộn nhịp. Theo ghi nhận, sức mua mới tăng mạnh ở khâu bán buôn do nhiều tiểu thương tại các chợ lẻ đang gom hàng để dự trữ chuẩn bị cho dịp tết Nguyên đán sắp tới.
Lực lượng Cảnh sát cơ động: Tiến thẳng lên hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới
Rực rỡ sắc màu Ngày hội khinh khí cầu huyện Cát Hải năm 2024
Đoàn Thanh niên Bộ đội biên phòng thành phố tổ chức Hành trình ‘‘Vì biển đảo quê hương’’
Những vụ tai nạn giao thông xảy ra trên cao tốc thời gian gần đây
Đoàn Thanh niên Công an quận Ngô Quyền tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên
Công an quận Dương Kinh đoạt giải Nhất giải bóng đá nam 7 người Khối Công an quận năm 2024