Thư cảm ơn

09:45 23/05/2018

Kính gửi: - Ông Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng - Ban chỉ huy Công an quận Lê Chân, Hải Phòng - Ban chỉ huy Công an phường Niệm Nghĩa.

                                                  CAP Niệm Nghĩa làm thủ tục trao trả cháu Phạm Quang Anh về với gia đình

Tên tôi là: Trần Thị Hằng, ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Vào khoảng 17h ngày 22-5-2018, tôi có con trai tên là Phạm Quang Anh, sinh 2013, trong lúc đón cháu đi học về, do tôi sơ ý không để mắt đến cháu nên cháu đã đi lạc đường và mất tích.

Gia đình tôi vô cùng lo lắng vì Quang Anh bị mắc bệnh “Rối loạn phổ tự kỷ” từ năm nên 2 tuổi. Hiện cháu học tại Trường Giáo dục đặc biệt.

Sau hàng giờ tìm kiếm nhưng không thấy cháu Quang Anh đi đâu nên tôi và gia đình đã đến trụ sở CAP Niệm Nghĩa, quận Lê Chân trình báo sự việc và nhờ sự giúp đỡ.

Ngay khi nhận được tin báo, Ban chỉ huy CAP Niệm Nghĩa đã huy động toàn bộ CBCS trong ca trực hôm đó chia thành nhiều mũi, tỏa ra các ngóc ngách trên địa bàn để giúp tìm con trai tôi.

Cùng với đó, các đồng chí còn luôn động viên, an ủi và trấn an tinh thần cho tôi và gia đình để bình tĩnh cung cấp các thông tin liên quan đến cháu phục vụ công tác tìm kiếm.

Đến 18h45’ cùng ngày, các đồng chí CAP Niệm Nghĩa đã tìm thấy con trai tôi ở khu vực Bến xe Niệm Nghĩa và đưa cháu về với gia đình an toàn, khỏe mạnh trong sự vui mừng khôn siết của gia đình.

Qua sự việc trên, tôi xin chân thành cảm ơn CBCS CAP Niệm Nghĩa đã không quản ngại khó khăn, tận tình quan tâm giúp đỡ gia đình tôi. Việc làm của các anh đã làm tô thắm thêm hình ảnh người chiến sĩ CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ, làm cho dân yêu, dân tin tưởng vào công an nhiều hơn.

Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ông Giám đốc CATP, Ban chỉ huy Công an quận Lê Chân, Công an phường Niệm Nghĩa đã hết lòng phục vụ nhân dân.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông