Hội Nông dân huyện Kiến Thuỵ gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát kinh tế

09:09 10/10/2024

Ngày 22/8/2024, Phòng Cảnh sát kinh tế - CATP phối hợp với Hội Nông dân thành phố, tổ chức buổi tuyên truyền các quy định của Luật môi trường năm 2020 và vấn đề phân loại rác thải, chống rác thải nhựa, vỏ thuốc bảo vệ thực vật đã qua sử dụng cho hội viên nông dân 3 xã: Thanh Sơn, Hữu Bằng và Thuận Thiên, huyện Kiến Thụy.
 Thư Cảm ơn Hội Nông dân huyện Kiến Thuỵ gửi Phòng Cảnh sát kinh tế

Tham gia buổi tuyên truyền, hội viên nông dân 3 xã đã được tiếp cận, nắm bắt những thông tin cơ bản về tình hình ô nhiễm môi trường, hiện tượng hiệu ứng nhà kính, vấn đề biến đổi khí hậu, ô nhiễm nhựa đại dương và thực trạng ô nhiễm môi trường tại các vùng nông thôn hiện nay.

Đáng chú ý, tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng Cảnh sát kinh tế đã đưa ra các giải pháp phòng, chống ô nhiễm môi trường, nhất là các giải pháp phòng, chống rác thải nhựa, thu gom, xử lý vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật trong đời sống sinh hoạt, lao động, sản xuất hàng ngày của người nông dân.

Từ đó, giúp cán bộ, hội viên nông dân 3 xã có nhận thức sâu sắc hơn về công tác bảo vệ môi trường, chống rác thải nông thôn, từng bước xây dựng những thói quen tích cực, trở thành những tuyên truyền viên gìn giữ, bảo vệ môi trường đối với người thân trong gia đình cũng như những người xung quanh và cộng đồng xã hội.

Vừa qua, thay mặt cán bộ, hội viên nông dân 3 xã Thanh Sơn, Hữu Bằng và Thuận Thiên, bà Phạm Thị Thanh – Chủ tịch Hội Nông dân huyện Kiến Thuỵ đã có thư trân trọng bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc CATP, lãnh đạo Phòng Cảnh sát kinh tế đã quan tâm, tạo điều kiện tổ chức thành công buổi tuyên truyền cho bà con nông dân địa phương…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông