Trường THCS An Hưng gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát cơ động

15:20 07/10/2024

Thời gian qua, bão số 3 (Yagi) cùng hoàn lưu bão đã gây ra những thiệt hại nặng nề trên địa bàn Hải Phòng nói chung, tại Trường THCS An Hưng, huyện An Dương nói riêng.
Thư cảm ơn của Trưởng THCS An Hưng gửi Phòng Cảnh sát cơ động

Tại nhà trường, một phần mái của trường đã bị hư hỏng, khuôn viên nhà trường bị nhiều vật dụng như mái tôn, cành cây gẫy, đổ ngổn ngang, hệ thống thoát nước bị ứ đọng gây mất vệ sinh môi trường.

Đáng chú ý, một số cây lâu năm, cây cho bóng mát bị ngả nghiêng, bật rễ nếu không kịp thời khắc phục sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động dạy và học của nhà trường.

Trước tình hình đó, thầy trò Trường THCS An Hưng đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các cấp chính quyền, các tổ chức đoàn thể, đặc biệt là sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ của Phòng Cảnh sát cơ động CATP. Đội ngũ CBCS thuộc phòng đã không quản ngại khó khăn, vất vả, tham gia phối hợp, đồng hành cùng cán bộ, nhân viên, giáo viên nhà trường tập trung khắc phục hậu quả sau bão, giúp nhà trường sớm ổn định tình hình, tổ chức triển khai hoạt động dạy - học trở lại sau bão.

Vừa qua, thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, thầy Đoàn Văn Tiến – Hiệu trưởng Trường THCS An Hưng, đã có Thư cảm ơn trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc trước với sự sẻ chia kịp thời của lực lượng CATP mà trực tiếp là đội ngũ CBCS Phòng Cảnh sát cơ động. Sự chung tay, tiếp sức của CBCS đơn vị có ý nghĩa to lớn, thiết thực, giúp nhà trường vượt qua khó khăn, khẩn trương ổn định tình hình, khôi phục hoạt động dạy-học, giúp các cháu học sinh được tới trường sớm nhất có thể theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Cũng qua thư, lãnh đạo nhà trường chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã tin tưởng, giao phó…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông