Phường Hoàng Văn Thụ (Hồng Bàng) gửi Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát cơ động

13:31 09/10/2024

Sau bão số 3, cũng như các địa phương khác trên địa bàn thành phố, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, đã gánh chịu những thiệt hại nghiêm trọng. Hàng loạt cây xanh trên địa bàn phường bị gẫy, đổ, chắn ngang các tuyến đường gây ách tắc giao thông; biển báo, đường điện, đường nước bị hỏng ảnh hưởng đến môi trường, cuộc sống của người dân.

                                                    Thư Phường Hoàng Văn Thụ cảm ơn Phòng Cảnh sát cơ động

Ngay khi bão tan, Ủy ban nhân dân phường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp với các đơn vị liên quan để khắc phục thiệt hại do bão gây ra.

Đặc biệt là được sự quan tâm phối hợp của lực lượng Cảnh sát cơ động CATP đã huy động lực lượng kịp thời cùng các tổ chức đoàn thể địa phương tổ chức cưa, cắt cành cây gãy đổ, dọn dẹp vệ sinh môi trường trên các tuyến đường thuộc địa bàn phường.

Trong đó, có tuyên đường Phan Bội Châu trước cửa Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, bảo đảm cho các cháu học sinh được đến trường an toàn, sớm nhất có thể.

Với sự quyết tâm, không ngại khó khăn, vất vả và tinh thần đoàn kết của CBCS Phòng Cảnh sát cơ động, các tuyến đường thuộc địa bàn phường nhanh chóng được vệ sinh sạch sẽ, bảo đảm đường thông, hè thoáng, giảm ùn tắc giao thông. Kết quả trên đã được UBND phường và đông đảo các tầng lớp Nhân dân phường Hoàng Văn Thụ tán dương, khen ngợi.

Vừa qua, thay mặt lãnh đạo và Nhân dân phường, Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ - Phạm Thị Xuân Hoà đã gửi thư trân trọng bày tỏ nhiềm cảm ơn trước sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám đốc CATP và lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động, đã chỉ đạo CBCS phòng tăng cường lực lượng giúp địa phương nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông