Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát cơ động

09:40 13/10/2024

Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng được giao nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy tập trung các trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ sơ sinh, trẻ khuyết tật bị bỏ rơi, mồ côi và trẻ em lang thang của thành phố.
Ngày 7/9/2024, cơn bão số 3 (Yagi) đã đổ bộ vào Hải Phòng gây ra những tổn thất lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, sinh hoạt của người dân thành phố nói chung, Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng nói riêng. Tại khuôn viên làng trẻ, hàng loạt cây xanh bị gẫy đổ, hệ thống điện bị ảnh hưởng gây khó khăn trong sinh hoạt, ô nhiễm môi trường cũng như gây mất an toàn cho các cháu đang sinh sống tại Làng.

Sau khi bão tan, được sự quan tâm của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các cấp chính quyền địa phương cùng các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội thành phố, đặc biệt là Phòng Cảnh Sát cơ động CATP, đã huy động tối đa phương tiện và lực lượng phối hợp tổ chức cưa, cắt, khuân vác cành cây gẫy, đổ và trực tiếp vận chuyển đến nơi xử lý. Đồng thời, tổ chức dọn đẹp, vệ sinh môi trường trong khuôn viên của Làng.

Với tinh thần đoàn kết, không ngại khó khăn, vất vả của CBCS Phòng Cảnh sát cơ động cùng các tổ chức đoàn thể, đã nhiệt tình giúp đỡ, đến nay, khuôn viên Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng đã được vệ sinh sạch sẽ, giúp cho các cháu có được môi trường sống trong lành, đảm bảo an toàn.

Sự quan tâm, giúp đỡ thiết thực, kịp thời, chia sẻ khó khăn của CBCS đơn vị là nguồn động viên to lớn đối với các cháu, các mẹ nuôi, dì nuôi, cán bộ, viên chức của Làng, giúp các cháu nhanh chóng ổn định cuộc sống, có môi trường sinh hoạt trong lành, an toàn sau bão, giúp Làng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Vừa qua, bà Lương Thị Hảo – Giám đốc Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng đã gửi Thư trân trọng bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc CATP và trực tiếp là đội ngũ lãnh đạo, CBCS Phòng Cảnh sát cơ động, đã phối hợp, giúp đỡ Làng kịp thời khắc phục hậu qủa sau bão số 3.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông