Ra mắt Dự án PG Aura An Đồng

17:08 26/10/2024

Sáng 26/10, tại Văn phòng bán hàng PG Aura An Đồng, Lô CC1 Khu đô thị PG An Đồng, huyện An Dương diễn ra lễ ra mắt Dự án PG Aura An Đồng. Đây là một trong những dự án Nhà ở xã hội được quan tâm nhất hiện nay. Sự kiện thu hút đông đảo quý đối tác và khách hàng quan tâm.
Sự kiện thu hút đông đảo đối tác, khách hàng quan tâm

Dự án PG Aura An Đồng có vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và các khu công nghiệp. Đặc biệt là không gian sống xanh với hệ thống tiện ích hiện đại và môi trường sống trong lành. Các căn hộ được thiết kế tối ưu với diện tích đa dạng, giá cả hợp lý.

Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng 72,037 m2, với chiều cao 23 tầng cung cấp cho thị trường 775 căn hộ có diện tích từ 46,53 m2 đến 76,89 m2 phù hợp cho gia đình từ 1 đến đa thế hệ, với thiết kế thông minh, đáp ứng chất lượng cuộc sống ngày càng cao của người dân thành phố. Ngoài ra, khách hàng được hỗ trợ tài chính linh hoạt với mức vay lên tới 70% giá trị căn hộ và lãi suất ưu đãi.

Ông Trần Mạnh Tú, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh và đầu tư- Đại diện Chủ đầu tư trao chứng nhận đơn vị tư vấn  và giới thiệu khách hàng cho các đại lý  

Phát biểu tại lễ ra mắt dự án, ông Trần Mạnh Tú, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh và đầu tư cho biết, sự kiện ra mắt Dự án PG Aura An Đồng là một bước tiến quan trọng của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng PG trên hành trình mang đến cho cộng đồng những sản phẩm nhà ở xã hội chất lượng cao.

Dự án PG Aura An Đồng là một trong những dự án nhà ở xã hội trọng điểm của thành phố Hải Phòng, nằm tại trung tâm Khu đô thị PG An Đồng, huyện An Dương.

Với vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 10 phút di chuyển, dự án mang lại sự thuận tiện về giao thông và tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích xã hội hiện hữu. PG Aura An Đồng không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân, mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của khu vực An Dương, một khu vực đang được quy hoạch có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.

PG Aura An Đồng đáp ứng tiêu chí 3 Tốt: Vị trí tốt – Chất lượng tốt - Giá cả tốt.

Đến thời điểm hiện tại, theo thông báo tại văn bản số 159/2024/CV-PG ngày 25/9/2024 của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng PG, dự án chung cư dành cho người có thu nhập thấp tại Khu dân cư An Đồng, huyện An Dương, đã đủ điều kiện bán và cho thuê mua trong tương lai. Về tiến độ xây dựng, hiện tại dự án đã hoàn thiện phần móng và cam kết bàn giao đúng thời hạn theo kế hoạch đã công bố là Quý II/2026.

Khách hàng tham quan, tìm hiểu về căn hộ thuộc Dự án

Với mục tiêu đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng thực sự có nhu cầu, đơn vị đã hợp tác với các ngân hàng lớn, bao gồm các ngân hàng tham gia vào gói hỗ trợ 120 nghìn tỷ, nhằm xây dựng những gói tài chính phù hợp với mức lãi suất ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đối tượng đủ tiêu chuẩn sở hữu nhà ở xã hội. Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết sẽ bán đúng giá đã được phê duyệt bởi Sở Xây dựng, đảm bảo mình bạch và trung thực trong việc định giá sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nhà ở với mức chi phí hợp lý và được hỗ trợ tài chính tốt nhất.

Tại chương trình lễ ra mắt, đông đảo đối tác và khách hàng được tìm hiểu đầy đủ mọi thông tin về dự án; Tham quan căn hộ mẫu tại dự án. Đồng thời, tại lễ ra mắt các đối tác và khách hàng được giải đáp mọi thắc mắc về dự án trực tiếp từ Chủ đầu tư

Ngoài ra, tất cả các khách hàng tham dự lễ ra mắt đón nhận những quà tặng lưu niệm từ ban tổ chức và khách hàng cũng được nhận ngay các phần quà giá trị khi giao dịch thành công tại sự kiện.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông