Gặp mặt, giao lưu tình nguyện viên các CLB hiến máu tình nguyện lần thứ 3 năm 2024

19:11 25/10/2024

Chiều 25/10, tại quận Đồ Sơn, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố tổ chức chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm các CLB vận động hiến máu tình nguyện trên địa bàn thành phố lần thứ 3 năm 2024. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/10/2024 thu hút sự tham gia của đông đảo tình nguyện viên các các CLB vận động hiến máu tình nguyện trên địa bàn thành phố.

Theo đó, trong chiều 25/10/2024, các đại biểu tham dự lễ dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Đoàn tàu không số tại di tích Bến K15, quận Đồ Sơn. Tại buổi lễ, các đại biểu dâng hương, dâng hoa, thành kính tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng ngã xuống để bảo vệ bí mật Đường Hồ Chí Minh trên biển, đồng thời cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống và những chiến công đã trở thành huyền thoại của Đoàn tàu không số năm xưa.

Các đại biểu tham dự lễ dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Đoàn tàu không số tại di tích Bến K15, quận Đồ Sơn

Trong không khí trang nghiêm, những người có mặt đã thắp nén tâm nhang, kính cẩn nghiêng mình, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng, chiến đấu hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam. Trong đó, có các cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân đã chiến đấu, anh dũng hi sinh trong quá trình vận chuyển vũ khí, chở cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam, làm nên con đường huyền thoại - Đường Hồ Chí Minh trên biển.

Các đại beieur chụp ảnh lưu niệm tại khu tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Đoàn tàu không số tại di tích Bến K15, quận Đồ Sơn

Ngay sau lễ dâng hương, các đại biểu  tham gia các trò chơi teambuilding nhằm khởi động, kết nốii các thành viên; tham gia các trò chơi gameshow. Chương trình diễ ra trong 2 ngày 25 và 26/10/2024. Tham gia chương trình, các thành viên của các Câu lạc bộ tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, học tập mô hình hiến máu; thảo luận, giải đáp thắc mắc trong công tác truyền thông, vận động hiến máu tình nguyện.

Ngay sau lễ dâng hương, các đại biểu  tham gia các trò chơi teambuilding nhằm khởi động, kết nốii các thành viên
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm trong ngày đầu tiên diễn ra chương trình

Thông qua chương trình, nhằm động viên các thành viên Câu lạc bộ tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện thành phố phát huy tinh thần xung kích tình nguyện trong công tác vận động hiến máu tình nguyện tại các địa phương, đơn vị, trường học và các thành viên có nhóm máu hiếm trên địa bàn thành phố. Qua đó tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về hưởng ứng các hoạt động hiến máu tình nguyện, để thành phố Hải Phòng luôn có đủ máu phục vụ cứu chữa bệnh cho Nhân dân.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông